[Longfic] 0.001%

[Long Fic] 0.001%

.

.

.

.

.

.

.

Author: cutepigcute (Heo Bay Vô Địch)

Disclamer: As if they were mine … :|

Genre: Humor. Pink. [[…Interesting…]]

Rating: 15++, K++++

A/N: Đây là bản đã được edit lại của 0.001% mình upload bên HugYooSu, vì tình huống câu truyện sau này không thích hợp với những chi tiết cũ, nên mình rewrite một số chỗ và sửa lại câu cú cho tốt hơn.

Cám ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ mình

.

Summary:

Nói tóm tắt lại thì mọi chuyện như thế này.

Kim Junsu là sếp.

Park Yoochun là tôi tớ, tùy tùng, trợ lý, ô sin sai vặt ( hay bất cứ một cái chức danh nào anh có thể tự thấy ở chính mình )

[Changmin ngồi phân tích một chút, bấm bấm máy mấy cái, liền đưa ra con số 0.001%

“Cái này là gì?” Junsu nhíu mày.

“Khả năng Park Yoochun có thể thích hyung”]

Ể, có phải nói đấy cũng là một tia hy vọng không?

.

Chương 1: Sếp và Đầy Tớ

Chương 2: Căn hộ cao cấp của cao cấp

Chương 3: Đụng xe

Chương 4 + 5: Blackmail và Cơm nhà

Chương 6 + 7: Công tác và Xỉn

Chương 8: Bed scene

Chương 9: Sinh nhật

Chương 10: Nghỉ đông

Chương 11: Nghẹn

Chương 12:  Phòng gym

Chương 13: Wet dream (1)

.

Leave a comment

4 Comments

  1. Kobayashi

     /  July 30, 2012

    Aha! Tân gia vui vẻ*tung hoa* thật may laị được đọc 0.001% ở đây.hihi fic này tớ đã đợi rất lâu rui.Hy vọng sẽ có kết thúc viên mãn. Bạn Heo 5ting!!!

    Reply
  2. Shan Akaila

     /  August 13, 2012

    Oa, sao lâu rồi ko chịu update fic này gì hết

    Reply
  3. mưa bụi

     /  May 6, 2015

    bạn ơi sao không thấy bạn ra chap mới nữa thế?

    Reply

Leave a comment